ఈ అమ్మవారి లో ఒక ప్రత్యేకత కనబడుతోంది. అభిషేక జలం పడుతూ ఉన్నప్పుడు అమ్మవారి స్థానంలో అయ్యవారు కనబడుతున్నారు. శ్రీ లక్ష్మీ నారాయణాభ్యాం నమః 🙏🌹

+7 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 0 शेयर
Eswar Tanikella Nov 23, 2020

+4 प्रतिक्रिया 1 कॉमेंट्स • 6 शेयर

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 36 🌹* *🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀* ✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER 📚. Prasad Bharadwaj CHAPTER 3 - THE FIRST RULE *🌻KILL OUT AMBITION - Work as those work who are ambitious - 16 🌻* 165. Whether a man is really working as part of His Life will be shown by his perfect contentment whether he succeeds or fails. If that contentment is perfect, without a shadow of dissatisfaction, he has been working absolutely for the maintenance of mankind; then the work does not bind him and he has solved the problem of inaction in the midst of action. He has learned the use of the vehicles and the gunas, without identifying himself with them. In ordinary cases the gunas work the man, but the man on the Path works the gunas. Most men are carried about by the energies of nature; they work as those energies are active. But the man on the Path takes those energies as instruments of labour and, standing behind them, utilizes them. The ambitious man is driven by the gunas when he thinks that he is working, but the man who has transcended them is directing them along the road of evolution traced by Ishvara, and does not identify himself with them. This is thus taught in the Gita: 166. Having abandoned attachment to the fruit of action, always content, nowhere seeking refuge, he is not doing anything, although doing actions. 167. Hoping for naught, his mind and self controlled, having abandoned all greed, performing action by the body alone, he doth not commit sin. 168. Content with whatsoever he obtaineth without effort, free from the pairs of opposites, without envy, balanced in success and failure, though acting he is not bound. 169. Of one with attachment dead, harmonious, with his thoughts established in wisdom, his works sacrifices, all action melts away. 170. So the man who finds himself at the point of balance, of indifference, must discover some means to increase the higher influences within himself, so that these may spur him into this life of spiritual action. He must use meditation; he must try to utilize whatever emotion he may possess; he must deliberately take every opportunity of service. He must move even without the desire to move, and even against the desire not to move. He must move. If he can find anyone for whom he has reverence, whose example inspires him to activity, that will be a great help to his getting over this transitional stage, where otherwise he might drop out of evolution for the time being. If the desire to please someone whom he admires should arise in his mind, he may use that to urge himself on until he is in a position to feel the impelling force of Ishvara’s Life, and thus use the emotion to carry him over and out of his condition of collapse. Continues... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

+6 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 0 शेयर

*🌹. శ్రీ దేవీ మహత్యము - దుర్గా సప్తశతి - 43 / Sri Devi Mahatyam - Durga Saptasati - 43 🌹* ✍️. మల్లికార్జున శర్మ 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ *అధ్యాయము 12* *🌻. ఫలశ్రుతి - 1 🌻* 1–2. దేవి పలికెను : ఎవడు ఎల్లప్పుడు స్థిర బుద్ధితో ఈ స్తోత్రాల మూలంతో నన్ను స్తుతిస్తాడో వాని సర్వబాధలను నేను నిస్సంశయంగా తీరుస్తాను. 3-5. అలాగే మధుకైటభ నాశనం, మహిషాసుర సంహారం, శుంభ నిశుంభ వధ ఎవరు స్తుతింతురో; అష్టమీ, చతుర్దశీ, నవమీ తిథులనాడు భక్తితో నా మాహాత్మ్యాన్ని గూర్చిన ఈ ఉత్తమ గ్రంథాన్ని, ఏకాగ్రబుద్ధితో ఎవరు వింటారో, అటువంటి వారికి ఏ కొద్దిపాటి పాపం గాని, దానివల్ల కలిగే కీడుగాని, సంభవించవు; దారిద్ర్యం గాని, ఇష్ట జనులతో వియోగం గాని సంభవించవు. 6. శత్రువుల వల్ల, చోరుల వల, రాజుల వల్ల, ఆయుధాల వల, అగ్ని వల్ల, నీటి వెల్లువల వల్ల భయం సంభవించదు. 7. కాబట్టి ఈ నా మాహాత్మ్యం ఏకాగ్రబుద్ధి గలవారు పఠించాలి. ఎల్లప్పుడు భక్తితో వినాలి. శుభానికి ఇది శ్రేష్ఠతమమైన మార్గం. 8. ఈ నా మాహాత్మ్యం మహామారి వల్ల కలిగే అపాయాలైన అంటువ్యాధులన్నింటిని, మూడువిధాలైన ఉత్పాతాలను శమింపజేస్తుంది. 9. ఇది సక్రమంగా ప్రతిదినం పఠించబడే నా ఆలయం నేను ఎన్నడూ వీడి ఉండను. అచట నా ఉనికి సుస్థిరమై ఉంటుంది. సశేషం.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹 Sri Devi Mahatyam - Durga Saptasati - 43 🌹* ✍️. P. R. Ramachander 📚 Prasad Bharadwaj *CHAPTER 12* *🌻 Eulogy of the Merits - 1 🌻* The Devi said: 1-2. ‘And whoever with a concentrated mind shall pray to me constantly with these, hymns, I shall without doubt put down every trouble of his. 3. ‘And those who shall laud (the story of) the destruction of Madhu and Kaitabha, the slaughter Nishumbha likewise. 4-5. ‘And those also who shall listen with devotion to this sublime poem on my greatness on the eighth, the fourteenth and on the ninth days of the fortnight with concentrated mind, to them nothing wrong shall happen, nor calamities that arise from wrong doings nor poverty and never separation from beloved ones. 6. ‘He shall not experience fear from enemies, or from robbers and kings, or from weapon, fire and flood. 7. ‘Hence this poem of my greatness must be chanted by men of concentrated minds and listened to always with devotion; for it is the supreme course of well-being. 8. ‘May this poem of my glories quell all epidemic calamities, as also the threefold natural calamities. 9. ‘The place of my sanctuary where this poem is duly chanted everyday, I will never forsake and there my presence is certain. Continues.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

+9 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 10 शेयर

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 107, 108 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 107, 108 🌹* *సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ* ✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ మూల మంత్రము : *🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁* *🍀. పూర్తి శ్లోకము :* *తటిల్లతా సమరుచిః, షట్-చక్రోపరి సంస్థితా |* *మహాశక్తిః, కుండలినీ, బిసతంతు తనీయసీ ‖ 40 ‖* *🌻 107. 'తటిల్లతా సమరుచి', 🌻* మెఱపుతీగతో సమానమైన కాంతిగలది శ్రీదేవి అని అర్థము. మెఱపుతీగల కాంతి క్షణముకన్న దర్శించుటకు వీలుపడదు. అదియును అత్యంత దూరముగ మెఱసినపుడే క్షణకాలము చూడనగును. అట్టి కాంతితో కూడిన శ్రీదేవిని చర్మచక్షువులతో చూడలేము. మహాత్ముల దర్శనమే చర్మచక్షువులకు దుర్లభము. ఒకవేళ అగుపించినను ఆ క్షణముననే కన్నులు గ్రుడ్డి వగును. అంతః చక్షువులను సాధనా మార్గమున పొందినవారు మహాత్ముల దర్శనము చేయవచ్చు నేమోకాని శ్రీదేవి దర్శనమును చేయజాలరు. ఆమె కాంతి నిరుపమానము. సృష్టి యందలి ఏ కాంతియైనను ఆమె కాంతిలోని మచ్చుతునకయే. సమస్త దేవతా శక్తులు త్రిమూర్తి సహితముగ ఒక కాంతి నూహించినచో అది అమ్మకాంతికి సమానము ఆమె కాంతిపుంజమే విద్యుత్తు. మెఱపు వలె ప్రకాశించినపుడు సుదూరముగ చూడవచ్చును. అందులకే అమ్మ దర్శనమునకు ఆరాట పడుటకన్న, ఆమె పాదముల వేలిగోళ్ల కాంతులను ముందు దర్శించుటకు సిద్ధపడవలెను. కాంతి దర్శనమునకు ముందు దానితో సరిసమానమైన శక్తి గల శబ్దగర్జన యుండును. మెఱుపు మెఱయుటకు ముందు మహత్తర మగు శబ్దము వినిపించును. అటుపైన మెఱుపుతీగ కనిపించును. మెఱపు గర్జనయే గుండె పగిలినట్లుండును. అట్టి సమయమున అమ్మ కనిపించుటకు ముందు ఎట్టి గర్జన యుండవలెను? అమ్మ కనిపించుటకు ముందు వెలువడు గర్జనయే ఆమె సింహము యొక్క గర్జన. అమ్మతత్త్వము ఈ భూమిపై 'శైలపుత్రి' రూపమున హిమాలయములలో సంచరించు చుండునట. ఆమె సింహవాహిని యట. ఆమె దర్శనమునకు ముందు మహాత్ములకు సైతము గుండె లదరునట్లు సింహ గర్జనము వినపడి సింహము కనపడునట. అపుడు మహాత్ములు అప్రమత్తులై చేతులు జోడించి, కన్నులు మూసుకొని వారి కేంద్రమున గల మూడవ కన్ను నుండి అమ్మను దర్శించి అమ్మ భాషణమును, ఆదేశమును వినుదురట. విద్యుల్లత వలె మెఱపుతో గూడిన అమ్మ దర్శనము, భాషణము, స్పర్శనము చేయుట యనగా విద్యుత్తును స్పర్శించుటయే. విద్యుత్ సమానమైన కాంతి కలవారే విద్యుత్ స్పర్శనము చేయగలరు. అట్టి కాంతి దర్శనముతో ఎంతటి అజ్ఞానమైనను నశించునని తెలుపుటలో ఆశ్చర్య మేమున్నది. అది అతిశయోక్తి కానేకాదు. అమ్మ కాంతిని గూర్చి భావన చేయుటయే ఈ నామము యొక్క ముఖ్య ఉద్దేశ్యము. అమ్మ కాంతి నూహింపుడు, భావింపుడు, శక్తికొలది మీ యందు దర్శింపుడు. సశేషం.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 107 🌹* *1000 Names of Sri Lalitha Devi* ✍️. Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj *🌻 Taḍillatā -samaruciḥ तडिल्लता-समरुचिः (107) 🌻* She shines like a line of lightning. In the advanced stage of Kuṇḍalinī meditation, one can realize the entire spinal cord glowing like a flash of lightning. Till this nāma, this kind of epithet was not used, but used here for the first time as She is now with Her spouse. She shines like a lightning when She is with Śiva. There are instances of comparing the Brahman to lightning. Kena Upaniṣad (IV.4) explains Brahman beautifully. It says “It is like a flash of lightning…Just as lightning comes in a flash and removes darkness; Self realization dawns in a fraction of a second and removes the darkness of ignorance”. Mahā Nārāyana Upaniṣad (XIII.11) (Nārāyaṇa sūkta) says vidyallokhā meaning flash of light. Therefore it is apparent that Lalitāmbikā is referred to as the Brahman in this nāma. This nāma fortifies the argument that both Śiva and Śaktī are the Brahman. Śiva is the nirguṇa Brahman and Śaktī is saguṇa Brahman (nirguṇa means without attributes and saguṇa means with attributes). Śaktī attains potency only if She remains with Śiva. Śiva also becomes inert without Śaktī. This argument is strengthened by this nāma as She is compared to lightning only during Her union with Śiva. Some texts use Taṭillatā instead of Taḍillatā. However this difference does not alter the meaning. Continues.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 108 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 108 🌹* *సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ* ✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ మూల మంత్రము : *🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁* *🍀. పూర్తి శ్లోకము :* *తటిల్లతా సమరుచిః, షట్-చక్రోపరి సంస్థితా |* *మహాశక్తిః, కుండలినీ, బిసతంతు తనీయసీ ‖ 40 ‖* *🌻 108. 'షట్చక్రోపరి సంస్థితా' 🌻* ఆరు చక్రముల ఉపరితలమున సహస్రార పద్మమందు, సమ్యక్ స్థిత అయినది శ్రీదేవి యని అర్థము. శ్రీదేవి స్వస్థానము సహస్రార పద్మమని తెలుపబడినది. ఆమె సహస్రార పద్మము నధిష్ఠించి మెఱపువలె మెరయుచుండగ ఆ కాంతియే ఆరు చక్రములందు అవరోహణ క్రమమున అవతరించును. ఆమె ననుసరించియే తెలివి, ప్రాణము వర్షించును. ఆ కాంతియే జీవుల అస్థిత్వము. అస్థిత్వము, తెలివి, ప్రాణము అను మూడు అంశలతో కూడిన శ్రీదేవి తత్త్వము సుషుమ్న నాడియందు సరస్వతీ నదివలె ప్రవహించు చుండును. ఆ ప్రవాహమున ఏర్పడు ఘట్టములు సృష్టియందు, మానవుని యందు లోకములుగ ఏర్పడును. అవరోహణ క్రమమున పదార్థము సూక్ష్మతమము నుండి, సూక్ష్మతరము, సూక్ష్మము, స్థూలము అగుచుండగ అస్థిత్వ జ్ఞానము, ప్రాణము, తెలివి సన్న గిల్లుచుండును. ఇందు ఒక్కొక్క ఘట్టమునందు దేవి అంశలుగ జ్వాలామాలిని, మంత్రిణి, వారాహి, శ్యామల, బాల ఇత్యాది దర్శనము లగుచుండును. దేవి పరిపూర్ణ దర్శనము మాత్రము సహస్రారము నందే జరుగ గలదు. ప్రాథమికముగ జరుగు దర్శనములు సాధకులకు రుచి కల్పించి ప్రోత్సహించును. శ్రద్ధాభక్తులతో ఏకాగ్ర చిత్తముతో ఆరాధించువారికి లోన నిర్మలత్వము పెరిగి, దర్శనకాంతి పెరుగుచుండును. శ్రీదేవి అన్ని కాంతులయందు క్రమముగ దర్శన మిచ్చుచుండును. నలుపు నుండి వజ్రకాంతి వరకు గల సమస్తమగు వర్ణముల కాంతి అమ్మ నుండి ఉద్భవించినవే. అట్టి దర్శనము జీవులకు సర్వ శుభంకరము. సశేషం.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 108 🌹* *1000 Names of Sri Lalitha Devi* ✍️. Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj *🌻 Ṣaṭcakropari-samsthitā षट्चक्रोपरि-सम्स्थिता (108) 🌻* She is above the six cakra-s starting from mūlādhāra to ājñā cakra-s. She is now at sahasrāra, which is not a cakra. As sahasrāra is above the six cakra-s, hence this nāma. There is another interpretation possible. It has been seen earlier, that She is the Brahman when united with Śiva. To realise the Brahman in sahasrāra, one has to cross the lower cakra-s, all of which are associated with worldly acts. Sahasrāra is above the worldly acts. That is why She is said to be above these six cakra-s, meaning that the Brahman is above the six cakra-s. Continues.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

+9 प्रतिक्रिया 1 कॉमेंट्स • 6 शेयर
Dvsraju Nov 24, 2020

+5 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 2 शेयर

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 104, 105 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 104, 105 🌹* *సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ* ✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ మూల మంత్రము : *🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁* *🍀. పూర్తి శ్లోకము :* *ఆజ్ఞా చక్రాంతరాళస్థా, రుద్రగ్రంథి విభేదినీ |* *సహస్రారాంబుజా రూఢా, సుధాసారాభి వర్షిణీ ‖ 39 ‖* *🌻 104. 'రుద్రగ్రంథి విభేదినీ' 🌻* రుద్రగ్రంథి ద్వయమును విశేషముగ భేదించునది శ్రీదేవి యని అర్థము. స్వాధిష్ఠానమున బ్రహ్మగ్రంథి భేదనము, మణిపూరకమున విష్ణు గ్రంథి భేదనము తెలుపబడినవి. రుద్రగ్రంథి భేదనము అనాహత చక్రమున జరుగును. పంచభూతములలో భూమి, జలము బ్రహ్మ గ్రంథిచే నియమింపబడును. అగ్ని, దాని తేజస్సు విష్ణుగ్రంథిచే నియమింప బడును. వాయువు, ఆకాశము రుద్రగ్రంథిచే నియమింప బడును. రుద్ర గ్రంథిని భేదించుట యనగా వాయువును ఆకాశమున చేర్చి, ఆకాశ తరంగములను దాటి చిదానంద స్థితిని చేరుట. శరీరము పంచభూతాత్మకము. అందు జీవుడు వసించి యుండును. పంచభూతములకు మూలము ఆకాశమే. ఆకాశము నుండి వాయువు, వాయువు నుండి అగ్ని (తేజస్సు), దాని నుండి జలము, దాని నుండి భూమి పుట్టుచున్నవి. వీనియందు ఉపస్థితుడైన జీవుడు క్రమముగ వీనిని దాటుటయే గ్రంథి భేదనము. శ్రీదేవి మొదట త్రిగుణాత్మికయై అందుండి పంచభూతములను సృష్టించినది. త్రిగుణములు పంచభూతములు కలిసి ఎనిమిది స్థానముల నేర్పరచినది. అవియే అష్ట ప్రకృతులు. అందు జీవుని ప్రవేశింపజేసి సృష్టి నిర్మాణము పూర్తి చేయును. ఆరోహణ క్రమమున జీవుడు, అమ్మ అనుగ్రహము ద్వారా వీటిని మరల దాటి స్వతంత్రుడై సృష్టి వైభవమును పొందును. భూమి, జలముల కేంద్రములు మూలాధారము, స్వాధిష్ఠానము. అచట జీవుని నియమించునది బ్రహ్మగ్రంథి. మణిపూరకము అగ్ని స్థానము, భావమయ స్థానము. అచ్చట జీవుని నియమించునది విష్ణుగ్రంథి. అనాహతము, విశుద్ధి వరుసగా వాయువు, ఆకాశమునకు సంబంధించిన కేంద్రములు. వీనిని నిర్వర్తించునది రుద్రగ్రంథి. ఆజ్ఞ యందు జీవుడు స్వస్వరూపుడు, త్రిగుణాత్మకుడు మరియు విదేహుడు. అనగా పంచభూతములతో కూడిన దేహము లేనివాడు. ఇతనినే హంస స్వరూపుడందును. విష్ణుగ్రంథి భేదన సమయమున జీవుడు తనయందు విష్ణువే స్వరూపము కొనియున్నాడని, భౌతిక దేహము తన విష్ణు రూపమునకు కవచమని తెలిపితిమి. రుద్రగ్రంథి భేదనమున నిజమునకున్నది విష్ణువే యనియు, తాను కాదనియు తెలియును. 'విశ్వం విష్ణుః' అను సత్యము దర్శనమగును. సశేషం.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 104 🌹* *1000 Names of Sri Lalitha Devi* ✍️. Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj *🌻 Rudragranthi-vibhedinī रुद्रग्रन्थि-विभेदिनी (104) 🌻* She breaks the Rudra granthi and proceeds to sahasrāra. This is the last of the three knots. It has already been seen that Pañcadaśī mantra has three kūṭa-s and each kūṭa ends with hrīṃ (ह्रीं). Therefore, Pañcadaśī mantra has three hrīṃ-s. Each hrīṃ represents one granthi or knot. The bīja hrīṃ represents the candra kalā, (divisions of moon) whereas the other bīja-s in each of the kūṭa-s represent agni (fire), sun and moon (Please refer details at the end of nāma 84). Once this granthi is crossed, Kuṇḍalinī reaches sahasrāra where she unites with Śiva. However, there are minor cakra-s in between ājñā and sahasrāra. The union of Śiva and Śaktī is represented by the bījā hrīṃ. Pañcadaśī mantra represents only the six cakra-s and three granthi-s. It does not mention about sahasrāra, which is beyond the subtler (kāmakalā) and subtlest (Kuṇḍalinī) forms of Lalitāmbikā. Once this last granthi is passed over, all the vāsana-s (impressions) go away leading to supreme knowledge. Till this point Kuṇḍalinī had to cross too many resistances to reach Her final destination. In the next nāma Her destination is explained. During the last leg of one’s journey to his domicile, (for example the flight is about to land) one always feels the happiness of seeing his dear ones. This is the sort of happiness She derives at this stage. She grants whatever boons one asks for at this cakra. Continues.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 105 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 105 🌹* *సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ* ✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ మూల మంత్రము : *🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁* *🍀. పూర్తి శ్లోకము :* *ఆజ్ఞా చక్రాంతరాళస్థా, రుద్రగ్రంథి విభేదినీ |* *సహస్రారాంబుజా రూఢా, సుధాసారాభి వర్షిణీ ‖ 39 ‖* *🌻 105. 'సహస్రారాంబుజారూఢా' 🌻* వేయి సంఖ్యల దళములు గల పద్మము అధిష్ఠించియున్న శ్రీదేవి అని అర్థము. సహస్ర అను పదము సంకేత పదము. అది మంత్రము కూడ. 'స' అను అక్షరము పరతత్త్వమునకు సంకేతము. 'హ' అను అక్షరము పరాశక్తికి సంకేతము. 'స్ర' అను అక్షరము అగ్నిబీజము. ఆధారముగ నేర్పడిన సృష్టియని అర్థము. ఈ మంత్రము యొక్క రహస్యార్థము, సహస్రారకమల దర్శనులకు మాత్రమే తెలియగలదు. అత్రి ఆదిగాగల మహర్షులు ఈ మంత్రశక్తి నెరిగియున్నారు. సమస్త సృష్టి స్థితి లయ కార్యములు అవగతమై తమవంతు కర్తవ్యము నిర్వర్తించు శ్రీదేవి పరమ భక్తులకే ఈనామ రహస్యము తెలియగలదు. ఇతరులు తెలియలేరు. ఈ మంత్ర రహస్యము తెలిసినవారు త్రిగుణముల కాధారమైన మూలశక్తిని తెలిసినవారే. మూల ప్రకృతిని తెలిసినవారే. అత్రి మహర్షి అనసూయత్వము ఆధారముగ సాగించిన తపస్సు ఫలముగ ఈ మంత్ర రహస్యము నెరిగినారు. అతడు శాంతివంతుడు, క్రతుక్రియానిష్ఠుడు, సత్త్వగుణోపేతుడు, శ్రద్ధావంతుడు మరియు కళావంతుడును. అతని యందు శ్రీదేవి పదహారు కళలు భాసించును. అనసూయాదేవి అత్రి మహర్షిని ఆరాధించి జగన్మాత స్థితిని పొందినది. త్రిగుణాతీతులే సహస్ర దళ పద్మమున స్థితికొనగలరు. 'సహస్ర' అను నామమునకు వేయి (1,000) అని అర్థము. వేయి అనగా మూడు లోకముల కవ్వలి తత్త్వము అని అర్థము. తత్త్వ మొకటియే. అది ఆధారముగ సువర్లోకము, భువర్లోకము, భూలోకము ఉద్భవించినవి. సహస్రార దళ పద్మమందు శ్రీదేవి యున్నదనగా ఆమె లోకాతీత, గుణాతీత యని అర్థము. అది పరమ పదము. అచట దేవి శివుని కూడియుండును. శివ తత్త్వము నాధార ముగ సమస్త సృష్టియు త్రిగుణముల ద్వారా ఏర్పరచి మూలాధార చక్రము వరకును వ్యాపించును. ఈ మొత్తము మార్గమంతయు అమ్మ చైతన్యమార్గమే. ఈ మార్గమున అమ్మ నిరాటంకముగ ఆరోహణము, అవరోహణము చేయుచు నుండును. ఆమె స్వస్థానము సహస్రారము. సశేషం.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 105 🌹* *1000 Names of Sri Lalitha Devi* ✍️. Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj *🌻Sahasrārambujārūḍhā सहस्राराम्बुजारूढा (105) 🌻* She has now reached Her destination, the sahasrāra, where Śiva is waiting for Her. Sahasrāra is just below the brahmarandhra, an orifice in the skull that connects to cosmos (The existence of this orifice has not been medically proved. Perhaps this is like the pores that exist in our skin through which sweat comes out. But one can distinctly feel the cosmic connection through this orifice). The union of Śiva and Śaktī takes place at sahasrāra. The sādhaka, who all along was worshipping only the Śaktī, begins to worship Her along with Her creator, Śiva. There are fifty alphabets in Sanskrit (in another version it is fifty one including one more ḻa ळ). Based on these alphabets and multiplying this fifty by numeric twenty (made up of five basic elements, five karmendriya-s, five jñānendriya-s and five tanmātra-s) one thousand is arrived. This one thousand is said to be the number of psychic petals of an imaginary lotus flower in sahasrāra. Please refer ‘further reading on Sanskirt letters’ at the end of nāma 833). Continues.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹*🌹. శ్రీ గజానన్ మహరాజ్ జీవిత చరిత్ర - 115 / Sri Gajanan Maharaj Life History - 115 🌹* ✍️. దాసగణు స్వామి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ *🌻. 21వ అధ్యాయము - 3 🌻* *చివరి భాగం* శ్రీమహారాజు ఒకరోజు మధ్యాహ్నం సమయంలో ఒక ఆస్తికుని వేషంలో అతని దగ్గరకు వెళ్ళి, రామచంద్రపాటిల్ను బయటకు పిలిచి, తినడానికి ఏదయినా ఆహారం ఇమ్మని అడిగారు. రామచంద్ర పవిత్రుడు అవడంతో శ్రీగజానన్ మహారాజులా కనిపిస్తున్న ఆ ఆస్తికుని పిలుపువిని గుమ్మం దగ్గరకు వచ్చాడు. ఆ ఆస్తికుని చేతిని అతను గౌరవ పూర్వకంగా పట్టుకుని, ఇంటిలోకి తీసుకువచ్చి కూర్చునేందుకు పీట ఇచ్చాడు. తరువాత ఆయన పాదాలకు పూజ అర్పించి చేతులు కట్టుకుని ఆయన ముందునిలబడ్డాడు. అటుపిమ్మట... ఓ కుర్రవాడా ఒకవిషయం చెప్పడానికి నేను ప్రత్యేకంగా ఈరోజు ఇక్కడకు వచ్చాను, జాగ్రత్తగా విను. నీ అప్పుల గురించి చింతించకు. త్వరలో అవి చెల్లించబడతాయి. గోదావరినది ఎండాకాలంలో కొద్దిగా ఎండుతుంది అని గుర్తుంచుకో. కానీ శ్రీహరి, వానలాటి దీవెనల వల్ల నీకు అభివృద్ధి వరదలాగా వస్తుంది. నేను ఎక్కడయితే భోజనం చేస్తానో ఆఇంటిలో దేనికీ కొరవ ఉండదు. నాకోసం తినడానికి స్వాధిష్టమయిన భోజనం పళ్ళెం నిండా తీసుకునిరా, నీకు ఇష్టమయితే కొన్నిబట్టలు నాకు ఇవ్వు. అడిగేవాళ్ళు పవిత్రులు అయి ఉంటే, వాళ్ళు అడిగిన పూజలు, ఆహారం, ధనం అర్పిస్తే కనుక అవి తప్పనిసరిగా భగవంతుని చేరతాయి అని ఆ ఆస్తికుడు అన్నారు. రామచంద్ర పళ్ళెంనిండా కమ్మని భోజనం తీసుకురాగా ఆ ఆస్తికుడు సంతోషంగా అది తిన్నారు. ఆతరువాత పాటిల్ 5/ రూపాయలు ఆయనకు దక్షిణ ఇవ్వబోయాడు. అప్పుడు నాకు దక్షిణ అవసరంలేదు, శ్రీగజానన్ మహారాజు మందిర యాజమాన్యం పని నిన్ను స్వీకరించమని అడగడానికి వచ్చాను, నువ్వు శ్రీమహారాజుకు సేవచెయ్యడం అనే దక్షిణ నాకు ఇస్తే నేను సంతోషిస్తాను. ప్రస్తుతం ఈపనికి నీకంటే సామర్ధ్యం గల వాడు ఎవరూ నాకు కనబడటం లేదు, నాకు ఈ దక్షిణ ఇస్తే అనారోగ్యంతో బాధపడుతున్న నీ భార్య నయమవుతుంది, మీపిల్లవాడిని పిలువు, నేను అతని మెడలో ఒక తాయత్తు కడతాను దానివల్ల క్షుద్రశక్తులు అతని నుండి దూరంగా ఉంటాయి. ఈ అధికారిగా పనిచేయడం అనే ఉద్యోగం కష్టమయినది. ఎందుకంటే నీవాళ్ళే ఒక్కోసారి నీకు ఎదురు తిరగవచ్చు. ఇది పులిచర్మం వేసుకున్నటు వంటిది. జాగ్రత్తగా ఉపయోగించాలి. మనసులో ఈర్ష్య పెట్టుకోకు. నిజాయితీకి నిలబడు, ఎప్పుడూకూడా రాజశ్రేయస్సుకు భంగం కలిగే పనిచెయ్యవద్దు. మునులకు, యోగులకు సరి అయిన ఆదరంఇస్తూ, కపటి యోగులనుండి దూరంగా ఉండు. ఈ నియమాలు పాటిస్తే భగవంతుడు ఎప్పుడూ నిన్ను దీవిస్తాడు. నీఖర్చులు ఎప్పడూ నీఆదాయం పరిధిలో ఉండేలాగా చూసుకో, కానీ లేని ఆడంబరానికి పోకు. మునులు, యోగులను రిక్తహస్తాలతో ఇంటిదగ్గరనుండి వెళ్ళకుండా చూడు. నిజమయిన యోగులకు అవమానం అయితే భగవంతునికి కోపంవస్తుంది. కాబట్టి నిజమయిన యోగులను ఎప్పుడూ ప్రేమించు. నీ రక్త సంబంధీకులకు ఎప్పుడూ హాని చెయ్యడానికి ఆలోచించకు. మిగిలిన బంధువులకుకూడా ఆనవాయితీ ప్రకారం ఆదరణచెయ్యి. ఒకవేళ కోపం అంటూవస్తే అది పైకేతప్ప లోపల (పనసపండులా) పూర్తి ప్రేమతో నిండి ఉండాలి. నేను ఎప్పుడూ నీతో ఉంటానని గుర్తుంచుకో అని ఆ ఆస్తికుడు అన్నారు. మెడలో తాయత్తు కట్టిన తరువాత ఆ ఆస్తికుడు బయటకు వెళ్ళి అకస్మాత్తుగా అంతర్ధానం అయ్యారు. జరిగిన సంగతి గురించి పాటిల్ రోజంతా విచారించి, ఆ ఆస్తికుడు వేరే ఎవరో కాదు స్వయంగా శ్రీగజానన్ మహారాజే తనకు సలహా ఇచ్చేందుకు ఆ ఆస్తికుని వేషంలో వచ్చారు అన్న నిర్ణయానికి వచ్చాడు. ఆరోజు రాత్రి శ్రీమహారాజు అతని కలలో కనబడి సందేహాలు అన్నీ తీసివేస్తారు. శ్రీగజానన్ మహారాజుకు తన భక్తుల ఎడల అపారమైన అనుబంధం ఉంది. శ్రీమహారాజు యొక్క జీవిత చరిత్ర చాలా పవిత్రమయినది మరియు మానవాళిని రక్షించేది. కానీ దీనిని అనుభూతి పొందడానికి అచంచలమైన విశ్వాసం అవసరం. సమాప్తం.... జై శ్రీ గజానన్ మహరాజ్ 🙏 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹 Sri Gajanan Maharaj Life History - 115 🌹* ✍️. Swamy Dasaganu 📚. Prasad Bharadwaj *🌻 Chapter 21 - part 3 🌻* *Last Part* At one noon time, Shri Gajanan Maharaj went to him in the garb of an ascetic, and calling Ramchandra Patil out, asked for some food to eat. Ramchandra, being a pious man, came to the door at that call of the ascetic and noticed that He looked like Shri Gajanan Maharaj. He, respectfully, holding the hand of that ascetic brought him into the house and gave a 'Pata' to sit on. Then Ramchandra offered Puja at his feet and stood before him with folded hands. Thereupon the ascetic said, O boy, I have especially come here today to tell you something. Listen carefully; don't worry about your debts. They will be repaid soon. Remember that the river Godavari dries up a bit in the summer. But with the rain of blessings from Shri Hari, there will be a flood of prosperity for you. Wherever I take food, that house will never be short of anything. Therefore, bring a dish full of delicious food for me to eat. If you like, give me some clothing also. Worship, food and monetary offering given to one, who asks for it, undoubtedly reaches God, provided He is really a pious person. Ramchandra brought a Thali full of delicious food and the ascetic happily ate it. Then Patil offered him Rs. Five as Dakshina. Thereupon the ascetic said, I don't want this Dakshina. I have come today to ask you to take up the management of Shri Gajanan Maharaj Temple. I shall be happy if you give me the Dakshina of 'Service to Shri Gajanan Maharaj '. At present, I don't see anybody more suitable than you for this work. Your ailing wife will regain her health by giving me this Dakshina. Call your son, and I will tie a holy ‘talisman’ around his neck, so that the evil spirits will keep away from him. This executive job of yours is a difficult one, as your own people, at times, turn against you; it is like a covering of tiger’s skin. Use it carefully, don't have jealous mind and stick to honesty. Never do anything that goes against the interest of the king. Give proper respect to sages and saints and keep away from the hypocrites. If you observe these principles, God will always bless you. Keep your expenditure within the limits of your income and never feign to be what you are not. Sages and saints should not be allowed to go empty handed from your doors. The insult of a real saint angers God. So always love the real saints. Never think of harming your blood relations and give other relatives traditional respects as per established practice. If at all you get angry, it should only be superficial, with full love inside like a jack fruit. Remember, that I am always with you.” After tying the talisman round his neck, the ascetic went out and suddenly disappeared. Patil thought over what happened the whole day and came to the conclusion that the ascetic was none other than Shri Gajanan Maharaj, who had, himself, come in the garb of an ascetic to advise him. The same night, Shri Gajanan Maharaj appeared in his dream and removed all the doubts. Shri Gajanan Maharaj has great attachment for his devotees. This biography of Shri Gajanan Maharaj is most pious and a savior for humanity, but it requires unshakable faith to experience it. The End.. Jai Gajanan Maharaj 🙏 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

+6 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 2 शेयर

*🌹. శ్రీ దేవీ మహత్యము - దుర్గా సప్తశతి - 42 / Sri Devi Mahatyam - Durga Saptasati - 42 🌹* ✍️. మల్లికార్జున శర్మ 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ *అధ్యాయము 11* *🌻. నారాయణీ స్తుతి - 6 🌻* 48. ఓ సురలారా! నేనప్పుడు మళ్ళీ వర్షాలు కురిసే దాక, లోకమంతటిని నా శరీరం* నుండి ఉత్పత్తి అయిన ప్రాణాలు నిలుపగల కాయగూరలతో పోషిస్తాను. 49. అప్పుడు నేను భూమిపై 'శాకంభరి' అనే పేర విఖ్యాతి చెందుతాను. అదే కాలంలో దుర్గముడు అనే మహారాక్షసుణ్ణి నేను వధిస్తాను. 50–52. అందుచేత నాకు దుర్గాదేవి అనే సుప్రసిద్ధ నామం కలుగుతుంది. మళ్ళీ హిమాలయ పర్వతంపై భయంకర రూపాన్ని దాల్చి మునిజన సంరక్షణార్థం నేను రాక్షసులను క్షయమొందిస్తాను. అంతట మునులెల్లరూ భక్తితో శరీరాలను వంచి నన్ను స్తుతిస్తారు, అందుచేత నాకు 'భీమాదేవి' అనే విఖ్యాత నామం సిద్ధిస్తుంది. 53. అరుణుడు అనే రక్కసుడు ముల్లోకములకు మహాబాధ కలిగించినప్పుడు నేను లెక్కలేనన్ని భ్రమరము (తుమ్మెద)లతో కూడిన భ్రమరరూపాన్ని ధరించి ముల్లోకాల మేలు కొరకు ఆ మహాసురుణ్ణి వధిస్తాను. 54-55. అంతట లోకమంతా నన్ను 'భ్రామరి' అను పేర కీర్తిస్తారు. ఇలా రక్కసుల రాక వల్ల బాధ ఎప్పుడెప్పుడు కలుగుతాయో, అప్పుడెల్ల నేను అవతరించి శత్రువినాశం చేస్తాను.” శ్రీ మార్కండేయపురాణమందలి సావర్ణిమన్వంతరంలో "దేవీ మాహాత్మ్యము" లోని "నారాయణీస్తుతి" అనే ఏకాదశాధ్యాయము సమాప్తం. సశేషం.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 *🌹 Sri Devi Mahatyam - Durga Saptasati - 42 🌹* ✍️. P. R. Ramachander 📚 Prasad Bharadwaj *CHAPTER 11* *🌻 Hymn to Narayani - 6 🌻* 48. 'At that time, O devas, I shall maintain the whole world with life -sustaining vegetables, born out of my own (cosmic) body, till rains set in. 49. 'I shall be famed on the earth then as Sakambhari. At that very period I shall slay the great asura named Durgama. 50-53. 'Thereby I shall have the celebrated name of Durgadevi and again, assuming a terrible form on the mountain Himalaya, I shall destroy the rakshasas for the protection of the munis. Then all the munis, bowing their bodies reverently, shall praise me, and thereby I shall have the celebrated name of Bhimadevi. When the (asura) named Aruna shall work great havoc in the three worlds, having taken a (collective) bee-form, consisting of innumerable bees, I shall slay the great asura for the good of the world. 54-55. 'And then people shall laud me every where as Bhramari. Thus whenever trouble arises due to the advent of the danavas, I shall incarnate and destroy the foes.' Here ends the eleventh chapter called 'Hymn to Narayani' of Devi-mahatmya in Markandeya Purana, during the period of Savarni, the Manu. Continues.... 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

+5 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 5 शेयर
Dvsraju Nov 23, 2020

+23 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 3 शेयर
Eswar Tanikella Nov 22, 2020

మణిద్వీప వర్ణన ఏ విధంగా శుభాలను ప్రసాదిస్తుంది...? మహాలక్ష్మి స్వరూపిణి అయిన భువనేశ్వరీదేవి నివాస స్థానమే మణిద్వీపం. నిత్యం మణి ద్వీపాన్ని స్మరించేవారికి కలదుఃఖ నివృతి కలుగుతుందని చెబుతారు. మణిద్వీప వర్ణన చదివినా, విన్నా ఎంతో పుణ్యఫలాన్ని పొందుతారని, సర్వశుభాలు కలుగుతాయని సాక్షాత్తు వ్యాస మహర్షి తెలియజేశారు. పద్నాలుగు లోకాలకు పరంజ్యోతి, జగన్మాత, మణిద్వీప నివాసిని అయిన అమ్మవారు... తొమ్మిది విధాలుగా ఈ స్తోత్రంలో కీర్తినందుకుంది. ఈ మణిద్వీపాన్ని వర్ణించడం వేయి నాలుకలు గల ఆదిశేషునకు కూడా సాధ్యం కాదని చెబుతారు. అలాంటి మణిద్వీప వర్ణనను ప్రతిరోజూ తొమ్మిది పర్యాయాలు చదవడం ద్వారా సకల సంపదలు, ఆయురారోగ్యాలు కలుగుతాయి. ఈ మణిద్వీప వర్ణన పఠనం జరిగే చోట... సాక్షాత్తు అమ్మావారు తిష్టవేసుకుని కూర్చుని కోటి శుభాలను, అష్టసంపదలను అందజేస్తుందని శాస్త్రవచనం.🙏☯️🕉️🌞🚩

+3 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 1 शेयर
Eswar Tanikella Nov 22, 2020

శ్రీ చక్రం విశిష్టత ఏమిటి...? శ్రీ చక్రం కామేశ్వరి, కామేశ్వరుల శరీరం. శ్రీచక్రం లలితా మహాదేవి నివాసం. శ్రీ అనే అక్షరం, ఈ చక్రం యొక్క పవిత్రతను సూచిస్తుంది. సకల దేవతామూర్తుల మూల స్వరూప స్థితి శ్రీచక్రంలో ఇమిడి ఉంది. నిర్ణీత రేఖల సముదాయంతో క్రమబద్ధత కలిగి ఉన్న… శ్రీ చక్రములో వృత్తం, బిందువు సమాన దూరాన్ని తెలియజేస్తూ... ఆది మధ్యాంతరములు లేని దైవ స్వరూప నియమ స్వరూపాలను తెలుపును. ఆత్మభావనతో శ్రీచక్రాన్ని అర్చించవలెను. చతురాశ్రమ వర్ణ ప్రపత్తులకు, ధర్మాచారాల్లో కలిగిన లోపాలకు శ్రీచక్రార్చన నిశ్చితమైన పరిహారం. శ్రీచక్రస్థితమైన శ్రీవిద్యాదేవిని బిల్వ, తులసి దళములతో, పద్మాలతో పూజించాలి. ప్రతి శుక్రవారం శ్రీచక్రం పెట్టి ఇంటిలో పూజచేస్తే ఎటువంటి ఆపదలు కలగవని, అష్టైశ్వర్యాలు తమ ముంగిట్లోకి వస్తాయని పెద్దలు చెప్పారు. శ్రీచక్ర పూజను చేస్తున్నప్పుడు నియమ, నిష్టలు తప్పనిసరిగా పాటిస్తే కోరికలు త్వరగా నెరవేరుతాయి.🙏☯️🕉️🌞🚩

+3 प्रतिक्रिया 0 कॉमेंट्स • 0 शेयर

भारत का एकमात्र धार्मिक सोशल नेटवर्क

Rate mymandir on the Play Store
5000 से भी ज़्यादा 5 स्टार रेटिंग
डेली-दर्शन, भजन, धार्मिक फ़ोटो और वीडियो * अपने त्योहारों और मंदिरों की फ़ोटो शेयर करें * पसंद के पोस्ट ऑफ़्लाइन सेव करें
सिर्फ़ 4.5MB